†™ Wellc0me t0 WebSite lớp 10a1 ™†
    Thursday, 2024-03-28, 9:46:59 PM
    Welcome Cấp độ
    Main | Registration | Login | RSS

    lí do học English - Dien dan

    [ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
    • Page 1 of 1
    • 1
    Dien dan » ___[Diễn Đàn Dành Cho Lớp 10a1]___ » ....(-Học Tâp-).... » lí do học English
    lí do học English
    ^_^[[Sleep]]Date: Friday, 2009-02-27, 5:16:32 AM | Message # 1
    --:(( Thiếu Tá )):--
    Group: Moderators
    Messages: 30
    Reputation: 3
    Status: Offline
    1. Hiểu thêm tiếng mẹ đẻ:

    Khi bạn chỉ biết tiếng mẹ đẻ, bạn ko có cơ sở nào để đối chiếu, so sánh. Trong những ngôn ngữ khác nhau, những ý tưởng giống nhau được diễn đạt khác nhau. Thông qua ngoại ngữ, chúng ta hiểu thêm về các thì, giới từ, và tất cả các thành phần ngôn ngữ khác của tiếng mẹ đẻ mà khi nói chúng ta coi như mặc định. Bạn sẽ thấy bạn viết được những câu hay hơn, sáng tạo hơn, chuẩn xác hơn, qua đó tăng khả năng biểu lộ cảm xúc. Đó là lý do các lãnh đạo, nguyên thủ quốc gia, các nhà hoạt động cải tạo xã hội, các nhà văn thường biết nhiều thứ tiếng.

    2. Tận hưởng chuyến du lịch:

    Du lịch là 1 hoạt động tuyệt vời của cuộc sống và cũng là 1 trong những thứ đắt đỏ nhất, tại sao ko tận dụng hết mức? Nếu bạn ko biết gì về ngôn ngữ đất nước bạn đang ở thì bạn coi như bị loại trừ khỏi xã hội. Dân địa phương sẽ lảng tránh bạn và bạn chỉ đành lượn phượn 1 mình và chụp vài kiểu ảnh tẻ nhạt. Chỉ cần biết vài câu nói cũng có thể tạo ra 1 sự khác biệt. Dân địa phương sẽ vui vẻ hơn nhiều khi bạn cho họ thấy 1 sự cố gắng để nói ngôn ngữ của họ. Điều này có thể biến 1 chuyến đi tẻ nhạt thành 1 mốc son đáng nhớ trong đời.

    3. Vẻ đẹp của ngôn từ:

    Ngôn từ là thứ xác định chúng ta là con người, là phương tiện để trao đổi suy nghĩ với thế giới. Bạn có thể tưởng tượng 1 thế giới mà bạn chỉ có thể nghĩ chứ ko nói ra được? Những ngôn ngữ đẹp thậm chí còn có nhạc điệu của nó. Có những câu nói lên xuống trầm bổng và mang đầy ý nghĩa, giống như 1 câu hát vậy. Nó khiến cho bạn cảm thấy biết ơn cuộc sống đã cho bạn biết đến những điều tuyệt vời.

    4. Gia nhập cộng đồng thế giới:

    Những suy nghĩ và ý tưởng đang diễn ra khắp nơi trên toàn thế giới, và tất nhiên ngôn ngữ của bạn chỉ là thiểu số. Thế giới đang nhỏ lại, bạn ngày càng phải tiếp xúc với người nói 1 thứ tiếng khác. Hãy tăng lợi thế cá nhân trong kinh doanh và giao thiệp bằng cách nói chuyện với họ bằng tiếng của họ, bạn sẽ có sự tôn trọng và tin cậy.

    Cuối cùng, nhưng rất quan trọng:

    5. Đơn giản là rất quyến rũ:

    Tôi ko có ý nói bạn nên học vài câu tán gái tiếng Ý và đem dùng với tất cả những người bạn gặp, nhưng biết 1 ngoại ngữ và áp dụng nó hợp lý sẽ tạo ra 1 sự quyến rũ ko ngờ. Nó cho thấy sự có giáo dục, tiêu chuẩn cao, tự hoàn thiện, và chắc chắn sẽ khiến bạn nổi trội. Hãy thử tưởng tượng bạn nói 1 câu rất hay và phát âm cực chuẩn bằng ngoại ngữ với 1 cô bạn gái, bạn lập tức gây được sự chú ý. Cô ấy sẽ phát điên lên để biết được ý nghĩa câu nói đó. Tôi (tác giả gốc bài này) biết điều này từ chính kinh nghiệm cá nhân .

    Còn chờ gì nữa !

     
    -:-[PrinCe]-:-Date: Saturday, 2009-04-04, 10:47:13 AM | Message # 2
    -:-:-Không nghe lệnh tui chỉ có chết-:-:-
    Group: Administrators
    Messages: 148
    Reputation: 0
    Status: Offline
    ^^! hay lam

    ♥ PrinCe ♥
    .....Chờ
    .. ..Đợi
    ... Một
    .. TÌnh
    .Yê
     
    ^_^[[Sleep]]Date: Wednesday, 2009-04-08, 8:39:55 PM | Message # 3
    --:(( Thiếu Tá )):--
    Group: Moderators
    Messages: 30
    Reputation: 3
    Status: Offline
    ờ hay vậy còn chờ j nưa mà hem học đi các bạn ơi!!!!!!!!!!!
     
    Dien dan » ___[Diễn Đàn Dành Cho Lớp 10a1]___ » ....(-Học Tâp-).... » lí do học English
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search: