†™ Wellc0me t0 WebSite lớp 10a1 ™†
    Thursday, 2024-03-28, 10:30:45 PM
    Welcome Cấp độ
    Main | Registration | Login | RSS

    giá trị - Dien dan

    [ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
    • Page 1 of 1
    • 1
    Dien dan » ___[Diễn Đàn Dành Cho Lớp 10a1]___ » ....(-Giải Trí-).... » giá trị
    giá trị
    ^_^[[Sleep]]Date: Friday, 2009-02-27, 5:19:35 AM | Message # 1
    --:(( Thiếu Tá )):--
    Group: Moderators
    Messages: 30
    Reputation: 3
    Status: Offline
    Một nhà hùng biện nổi tiếng đã mỡ đầu buổi diễn thuyết của mình ằng cách giơ tờ 20 đôla lên và hỏi hơn 200 người tham dự rằng: "Ai muốn có tờ 20 đôla nàỷ". Rất nhiều cánh tay giơ lên.

    Ông nói "Tôi sẽ đưa tờ 20 đôla này cho một người trong số các bạn nhưng đầu tiên hãy để tôi làm điều này đã... Ông bắt đầu vò nát tờ 20 đôla và sau đó lại hỏi: " Ai vẫn muốn tờ tiền nàỷ". Vẫn có những cánh tay xung phong.

    "Được... Vậy nếu tôi làm thế này thì saỏ". Ông ném tờ 20 đôla xuống sàn, dùng giầy dẫm mạnh lên. Sau đó, ông nhặt nó lên. Bây giờ tờ 20 đôla đã nhàu nát và bẩn thỉụ "Nào, giờ thì còn ai muốn nó nữa không?", ông hỏị vẫn có nhiều cánh tay giơ lên, chỉ giảm đi chút xíu so với ban đầu.

    " Các bạn thân mến, các bạn vừa được học một bài học về giá trị. Dù tôi có làm gì với đồng tiền này thì các bạn vẫn cần nó vì giá trị của nó vẫn không hề giảm sút. Nó vẫn có giá là 20 đola.

    "Khỏe mạnh hay ốm yếu, thành công hay thất bại, đối với bạn bè, người thân, những người yêu mến bạn, bạn vẫn thật cần thiết. Giá trị của bạn là ở chính con người bạn. Bạn thật đặc biệt. Hãy luôn nhắc mình nhớ điều đó. Đừng ngồi đếm những nỗi buồn mà hãy thử đếm xem bao nhiêu lần bạn được hạnh phúc.

    "Chúng ta có thể bị đánh gục, bị vò xé, bị giày xéo trong bùn đen bởi những quyết định sai lầm, những tình huống "đen đủi" bất chợt hiện ra cản con đường khiến chúng ta cảm thấy dường như mình chẳng còn giá trị. Nhưng dù điều gì đã xảy ra hoặc sẽ xảy ra, bạn hãy luôn nhớ rằng bản thân bạn thật đáng quý và giá trị ấy sẽ không bao giờ mất đi". Và hãy giữ cho những giá trị đừng bao giờ mất đi, bạn nhé.
    ]

     
    Dien dan » ___[Diễn Đàn Dành Cho Lớp 10a1]___ » ....(-Giải Trí-).... » giá trị
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search: